Thứ Ba, 9 tháng 10, 2018

THƯƠNG HOÀI

THƯƠNG HOÀI

Ngày kia hợp cẩn chuyện đôi mình
Hạnh phúc hoan nồng diễm tuyệt xinh
Nẻo ái ngàn đêm dìu lối mộng
Đường ân vạn thuở ấm cơi tình
Duyên chồng thắm mãi đừng quên lãng
Nghĩa vợ thơm hoài chớ lặng thinh
Nguyệt - Lão tơ hồng đan chỉ dệt
Về sau ngọt ấm khảm chung hình.

Kiều Trang
-
THƯƠNG LẦM

Lời thơ ngọt đắm tưởng trao mình
Gửi mộng yêu thầm thiếu nữ xinh
Lãng mạn hằng đêm  bùng lửa ái
Nồng say mỗi buổi nhớ nhân tình
Đâu màng bởi họ thường xa lánh
Chẳng rõ sao người lại nín thinh?
Lặng lẽ còn thương hoài bóng ảo
Đường tơ rối chặt đuổi theo hình

Minh Hien
-
THƯƠNG THẦM

Bất chợt hồn như lửa cháy mình
Thương nàng thiếu nữ thật là xinh
Hằng đêm vẫn mộng lời ân ái
Có lúc hoài ca khúc nhạc tình
Việt nắng hoàng hôn đừng bỏ lại
Khung trời kỷ niệm chớ làm thinh
Dù xa cách mặt lòng nhung nhớ
Chỉ ước đôi ta một bóng hình.

Triệu Lực
-
TRỘM NHỚ

Trộm nhớ thầm thương mãi khổ mình
Yêu nàng chẳng biết mặt hiền xinh
Người Nam kẻ Bắc đường thơ vịnh
Bạn hữu hòa cung ái biển  tình
Những độ mời trao lời thả thính
Bao lần ước hẹn  ả làm thinh
Đêm nằm thổn thức sầu đau bịnh
Vẫn mộng hoài mơ tưởng dáng hình

Thuan Văn Nguyen

-
THƯƠNG DÀI

Dạ gửi dài thương mãi nhé mình
Cho vùng mộng ấy trải niềm xinh
Và đan khúc nhạc nồng cung ải
Sẽ thảo lời thơ đượm sóng tình
Chớ để hương lòng rơi quãng lặng
Không làm sắc dạ ngã vùng thinh
Rồi đêm gió trở thềm hoang tịch
Cõi nguyệt quằn co ngẩn ngớ hình.

Hà Thu
-
CHỚM YÊU

Nhắc lại ngày xưa chuyện chúng mình
Chung đường đến lớp quãng đời xinh
Choàng vai bước vội chiều nghiêng nắng
Bám cổ đùa mau buổi nặng tình
Bẽn lẽn em cười trong gió nhẹ
Bồi hồi dạ nhủ cứ làm thinh
Thời gian thoắt vụt trôi dài nhớ
Mãi đọng vành tim một bóng hình ...

Trần Tấn Lai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét