Thứ Năm, 4 tháng 10, 2018

MỜI ANH 2

MỜI ANH 2

Anh có về Đà nẵng với em  không ?
Cùng em nhé se  ấm nồng mười tám
Thăm Phước Mỹ dạt dào . Ôi tình cảm
Mộng ngày xanh mình kết sợi chỉ hồng

Nhịp cầu quay thuyền rẽ sóng giữa sông
Rồi mình sẽ xem cầu Rồng phun lửa
Ghé Thuận Phước đầu ngõ nơi biển hứa
Núi  Ngũ Hành rồi lần nữa ghé qua

Đêm dần buông mình đến  đỉnh Sơn Trà
Thăm rersot cùng đối  trà em nhé
Rồi cùng tiến  thăm Ông Tiên lặng lẽ
Đợi bạn cờ mà cô lẻ bao năm

Cảng Tiên Sa huyền thoại chị ấy nằm
Bao thế kỷ ngàn năm sau vẫn đợi
Rồi biến hóa để mình ai chới với
Lặng lẽ nhìn Đà Nẵng mới đổi  thay

Về nhé anh  khi nắng tắt chuyển ngày
Bình minh rọi ngọn gió lay đổi hướng
Bao ký ức giờ đây anh  hồi tưởng
Mình sẽ về rồi vui sướng giữa màn đêm.

Kiều Trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét