Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2018

KHÚC TÌNH NỒNG

KHÚC TÌNH NỒNG

Tháng sáu về anh có biết hay chăng ?
Mình đã hẹn giữa trời xanh nhẹ sánh
Mình dìu dắt xua tan những đêm quạnh
Khơi hoan nồng tỏa ánh nhật trùng dương

Tháng sáu về gói trọn những yêu thương
Mình sẽ đến dìu nhau miền đất hứa
Sẽ chắp cánh nợ duyên hồng đốm lửa
Se chỉ hồng quyện chặt chẳng hề phai

Dấu yêu ơi xua lạnh những đêm dài
Khơi lửa ái mặn mà từng quên lãng
Chuyện năm cũ hóa tro tàn dĩ vãng
Phút quyện nồng dư thoảng vẫn quanh đây

Dấu yêu ơi hạnh phúc nhé tràn đầy
Thêm đàn trẻ bi bô gọi ơi ới
Mình đan dệt những sắc màu tươi mới
Khúc Tình nồng đượm sắc muôn ngàn sau.

 Kiều Trang
--
*** GIỌT NỒNG ***

Để chim muôn réo gọi khúc tình đầu
Cho tháng sáu cùng nhau vui ước hẹn
Câu ái nghĩa đôi mình hằng dung vén
Đẹp duyên lành giữ vẹn đến ngàn năm.

Dấu yêu ơi!! mưa nhẽ giọt thì thầm
Cho khắc khoải dư âm cùng nỗi nhớ
Khơi cảm xúc sợi tình câu chồng vợ
Sống trọn đời dang dở tội cho con!

Dù bể dâu nước cạn núi lỡ mòn
Như tấc dạ sắt son đừng thay đổi
Trong gia cảnh tránh sao không giận dỗi
Dấu yêu à anh nói nhỏ nè nha...

Có việc chi mình cũng phải làm hoà
Em có giận anh ca "ba ngọn nến "
Sẽ thấp sáng gia đình trong ước nguyện
Anh lỗi gì em đến trọn trái tim.

Sẽ cùng nhau trong giấc mộng êm đềm
Em thấp lửa cho đêm nồng  tan chảy
Anh xây dựng cả lâu đài tình ái
Say men tình đẹp mãi đến ngàn sau.!!

Thy Võ Văn Ka

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét