Thứ Năm, 31 tháng 1, 2019

DUYÊN KIẾP

DUYÊN KIẾP

CÓ lời hẹn buồng tim dẫu mỏi
DUYÊN nẻo trần vẫy gọi cần nhau
MÌNH thêu tơ chỉ kết màu
MỚI thơm ngọt ấm mái đầu cùng em

GẶP rồi nhớ đời chêm ngọt mãi
NHAU tơ hồng dầu dãi nhân sinh
VẬY thương thêu dệt chữ tình
NÊN tơ nguyệt lão se mình một đôi

HÃY nắm chặt thương bồi bậu hỡi
GIỮ tim nồng tại bởi chữ thương
TRƯỚC tiên ước hẹn chung đường
SAU già ân ngãi tình nương thắm trầu

VẸN chung ngả bạc đầu thất thập
LỜI tình ân vồ lấp quyện màu
CÓ DUYÊN MÌNH MỚI GẶP NHAU
VẬY NÊN HÃY GIỮ TRƯỚC SAU VẸN LỜI.

Kiều Trang
-------------

DUYÊN  TRỜI  BAN ..
Tg: Tiến Đạt

CÓ  được rồi người ơi gìn giữ
DUYÊN  kiếp tròn câu ngữ phu thê
MÌNH  chung chí hướng lời thề
MỚI  dâng rót hết đam mê cung tình

GẶP  giữa chốn phiêu linh chiều lỡ
NHAU  kề vai thương nhớ vô cùng
VẬY buồn hồn nghĩ mông lung
NÊN nằm đơn chiếc lạnh lùng lo âu

HÃY vui sống đừng sầu em nhé
GIỮ trọn đời đẹp đẻ hai ta
TRƯỚC  nay cách biệt đôi nhà
SAU  này chung lối giao thoa mặn nồng

VẸN  ân nghĩa tơ hồng cuộn xiết
LỜI  ngọt trao xanh miết một màu
CÓ  DUYÊN  MÌNH MỚI  GẶP  NHAU
VẬY NÊN HÃY GIỮ TRƯỚC SAU VẸN LỜI ...

Tien Đat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét